Đà Lạt Review Tất Tần Tật 0986249297
Menu

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

250,000 VNĐ

9.4 trên 10 được 5 bình chọn

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Thành phố mộng mơ Đà Lạt luôn nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên làm say đắm lòng người. Một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất không thể không thể kể đến đó chính là Thung Lũng Tình Yêu, nơi đây mỗi ngày luôn thu hút một lượng lớn du khách ghé đến tham quan và check in. Hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu thêm về Thung Lũng Tình Yêu bức tranh thiên nhiên tuyệt đỉnh của xứ sở sương mù Đà Lạt ngay dưới bài viết này nhé.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

1.Thung Lũng Tình Yêu – Bức Tranh Thiên Nhiên Thơ Mộng

Đây một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt, bên cạnh những góc check in sống ảo ấn tượng, nơi đây còn ghi điểm trong mắt du khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Dù trải qua bao lần thay đổi, sáng tạo thêm nhiều góc check in mới thế nhưng nơi đây vẫn không làm mất đi cái chất ban đầu và vẫn giữ lại được những nét thơ mộng lãng bình yên và lãng mạn vốn có của nó.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Trước kia nơi đây chỉ là một vùng đất hoang sơ cùng với những tán rừng thông xanh biếc bao phủ cả một bầu trời tạo nên một vẻ đẹp trữ tình thơ mộng, vì vậy nơi đây đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi. Đến thời Vua Bảo Đại lên ngôi nơi đây được đổi tên thành Thung Lũng Hòa Bình, và vào năm 1953 chủ tịch hội đồng Thị Xã Đà Lạt đã đề nghị đổi tên thành Thung Lũng Tình Yêu và được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

2.Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu

Địa điểm này nằm sâu bên trong những sườn đồi với xung quanh là những rừng thông xanh mướt thơ mộng, không những vậy, không gian nơi đây luôn ngập tràn trong sắc xanh của núi rừng cỏ cây hoa lá vẽ nên một bức tranh thiên hùng vĩ.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của tình yêu, một địa điểm check in lý tưởng dành cho những cặp đôi bởi khung cảnh nên thơ đậm chất lãng mạn mà nơi đây mang lại, bạn có thể cùng người thương diện những trang phục đồ đôi để chụp hình và mình tin chắc bạn sẽ có những bức ảnh xịn nghìn like luôn nha.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Được thiên nhiên ưa đãi, nới đây thừa hưởng đầy đủ cho mình mọi yếu tố về địa hình lẫn không gian vô cùng lý tưởng từ sông suối, núi rừng, cây cảnh và những loại hoa tươi. Một bức tranh non nước hữu tình và với khung cảnh bình yên mơ mộng như vậy thì đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình và người thân.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Ngoài ra, khi tới đây ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng hữu tình ra, bạn còn có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm giúp bạn giải tỏa strees sau những ngày tràn ngập trong đống deadline.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

Chưa hết đâu nha, tới đây bạn sẽ được hòa mình lắng nghe thưởng thức văn hóa cồng chiêng do chính những người dân tộc nơi đây thể hiện nữa đó nha.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

3.Hướng Dẫn Đường Đến thung Lũng Tình Yêu

Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu cách trung tâm thành phố 5km di chuyển theo hướng đường Phù Đổng Thiên Vương và toạc lạc trên đường Mai Anh Đào. Đặc biệt đường đến đây không hề khó khó đi đâu nhé, tất cả đều là đường nhựa và đường khá rộng nên cũng không lo kẹt xe đâu nha.

Vé Tham Quan Thung Lũng Tình Yêu 2022

4. Giá vé tham quan Thung lũng tình yêu 2022

Giá vé vào cổng ở đây sẽ có giá 250.000đ/người, giá vé trên đã bao gồm vé vào cổng và một số trò chơi, những địa điểm tham quan trong khu du lịch. Vừa được đi tham quan trải nghiệm nhiều trò chơi như vậy thì đây không phải là một mức giá quá đắt đâu nha. Nhanh nhanh ghé đến tham quan và check in thôi nào bạn ơi!

5. Liên hệ

Hotline: 0968249297

Fanpage:Thung Lũng Tình Yêu

Xem thêm bài viết khác tại:Đà Lạt Review

Thẻ:

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999