Đà Lạt Review Tất Tần Tật 0986249297
Menu

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

9.2 trên 10 được 6 bình chọn

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa của Việt Nam, Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích muốn được hòa mình vào thiên nhiên đất trời. “Rừng hoa Đà Lạt” là một trong những địa điểm tận dụng những nét đẹp thiên nhiên sẵn có của Đà Lạt với nhiều thảm hoa ly ly, hoa cúc dưới những tán rừng thông mơ mộng. Nếu bạn muốn biết nơi đây có gì để chơi vậy thì hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

rung hoa 6

 

1. Rừng Hoa Đà Lạt – Địa Điểm Sống Ảo Lý Tưởng

Rừng hoa Đà Lạt là một trong những showroom hoa khô nổi tiếng của phố núi Đà Lạt, nơi đây còn có một tên gọi khác đó là “Công viên rừng hoa”. Tất cả những loại hoa khô ở đây đều được sấy theo công nghệ Nhật Bản, chính vì vậy nên từng cánh hoa ở đây vẫn giữ lại được cái màu sắc rực rỡ vốn có của nó.

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Nơi đây không còn quá xa lạ đối với người dân Đà Lạt, rừng hoa này được thành lập vào năm 2003 và nổi tiếng với nhiều thương hiệu hoa khô và công nghệ làm ra cành hoa khô. Những bông hoa ở đây sau khi sấy khô bạn có thể trưng bày chúng từ 3 đến 5 năm mà không sợ bị hư.

Showroom hoa khô này có diện tích hơn 10.000m2 và trong đó có rất nhiều các loại hoa thi nhau khoe sắc rực rỡ cùng với nhiều không gian tiểu cảnh khác nhau, tất cả đều được trang trí một cách hài hòa bắt mắt.

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Hiện tại, nơi đây vừa khai trương khu phức hợp giải trí với diện tích khoảng 2,5ha và bạn có thể tham quan công viên này với thời lượng từ 40 đến 60 phút trong một chương trình khép kín. Trong khuôn này còn có những địa điểm vui chơi như: cây cầu tình yêu, coffee shop, thung lũng hoa, vườn bon sai, khu vui chơi dành cho trẻ em, ngôi làng cổ tích,…

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Tới với rừng hoa bạn sẽ như lạc vào khu vườn cổ tích xanh mướt với nhiều khung cảnh đặc sắc và những góc check in triệu like. Nơi đây còn có một con đường hoa sim tím lịm chẳng khác gì đồi hoa sim như bộ film Mắt Biếc.

2.Rừng Hoa Đà Lạt Có Gì ?

Đây là một trong những showroom hoa khô nổi tiếng nhất Việt Nam đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm hoa khô vô cùng bắt mắt và có giá trị “đắt xắt ra miếng”.

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Ngoài những cành hoa khô nổi tiếng nơi đây còn thu hút du khách bởi các bức tranh nghệ thuật và các sản phẩm được làm từ những bông hoa tươi được sấy khô. Bạn có thể ngắm nhìn trọn vẻ đẹp của Đà Lạt thu nhỏ qua những bức tranh tinh xảo, giỏ cúc bất tử,… tất cả đều được làm ra từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân nơi đây.

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Nếu là tín đồ sống ảo thứ thiệt, thì công viên rừng hoa sẽ là một địa điểm mà bạn khó lòng khó bỏ qua, bởi nơi đây có siêu nhiều góc check in sống ảo cực đỉnh luôn nha. Ngoài ra, bạn còn có thể ngồi thưởng thức ly cà phê nóng ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu lãng mạn và lắng nghe tiếng nhạc du dương nữa đó.

3.Giá Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Hiện tại, vé tham quan Rừng hoa Đà Lạt có giá 50.000đ/người. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn mua những loại hoa được trưng bày ở đây về làm kỷ niệm hoặc tặng cho người thân bạn bè của mình trong chuyến du lịch nữa đó.

Vé Tham Quan Rừng Hoa Đà Lạt 2022

Vườn hoa sẽ mở cửa đón du khách đến tham quan vào lúc 7h30 sáng và ngưng nhận khách đến 17h00 chiều. Bạn hãy nhớ note lại khung thời gian trên và có dịp nhớ ghé đến nơi đây tham quan và trải nghiệm rừng hoa này nhé.

4.Hướng Dẫn Đường Đến Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng hoa Đà Lạt tọa lạc tại số 7A/1 đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành phố 6km di chuyển và bạn có thể di chuyển đến đây theo nhiều quãng đường khác nhau. Đường đến đây hoàn toàn là đường nhựa nên bạn yên tâm nhé

Từ trung tâm thành phố các bạn sẽ di chuyển theo đường Bùi Thị Xuân và khi chạy hết đường sẽ đến ngã 5. Từ đây bạn sẽ chạy thẳng đến hết đường Phù Đổng Thiên Vương và chạy thêm 5km nữa là bạn sẽ thấy Rừng hoa Đà Lạt.

5. Liên Hệ

Hotline: 0968249297

Fanpage Đặt Vé: Rừng Hoa Đà Lạt

Xem thêm bài viết khác tại: Đà Lạt Review

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999