Đà Lạt Review Tất Tần Tật
  • (0)

    Giỏ hàng trống!

Phone icon blue

Zaloiconchat

messenger 1

Pin location

https://dalatreview.vn/top-nhung-dia-diem-san-may-da-lat-hot-check-in-tha-ga-2024.html Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024 vie 2024-10-04 Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024
Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024

Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024

Săn mây luôn là một trong những hoạt động đáng trải nghiệm nhất khi đến với Đà Lạt. Hành trình này không chỉ giúp bạn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là cơ hội để bạn tận hưởng không khí trong lành và tìm lại bình yên trong cuộc sống.

thiên đường săn mây cầu đất

Và trong bài viết dưới đây Đà Lạt Review sẽ mách nhỏ đến bạn những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024 nhé!

1. Thời điểm thích hợp nhất đi Đà Lạt săn mây!

Thời điểm thích hợp nhất đi Đà Lạt săn mâytheien đường săn mây cầu đất

Có một Đà Lạt mơ màng bồng bềnh trong làn sương sớm luôn khiến những trái tim phải xao xuyến. Nếu đã từng có dịp đặt chân đến nơi đây, có lẽ bạn không nên bỏ qua cơ hội một lần trải nghiệm tận mắt mình chiêm ngưỡng những áng mây bồng bềnh này. 

kinh nghiệm săn mây đà lạt

Và để giúp cho bạn có được một chuyến đi săn mây thú vị, hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu thêm những kinh nghiệm “săn mây” thuận lợi tại Đà Lạt nhé!

check in thiên đường săn mây cầu đất

Thời điểm săn mây đẹp nhất trong ngày sẽ là vào buổi sáng sớm, từ khoảng 5:00 đến 7:30. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn khung cảnh huyền ảo và tràn đầy sức sống trên bầu trời ngay trong tầm mắt, lúc này bình mình bắt đầu hé rạng và những đám mây dần hiện ra dưới ánh sáng dịu nhẹ.

săn mây cầu đất đà lạt

Bạn chỉ cần di chuyển đến địa điểm săn mây vào lúc mặt trời chưa ló dạng hoặc chỉ bắt đầu chiếu những tia nắng nhẹ nhàng là bạn có thể ngắm nhìn được bức tranh “Bồng lai tiên cảnh”này. 

1.1 Cảm nhận không khí mát lạnh và vẻ đẹp của những đám mây bồng bềnh vào buổi sáng  

Cảm nhận không khí mát lạnh và vẻ đẹp của những đám mây bồng bềnh vào buổi sáng

thời điểm săn mây

Vào khoảng Khoảng 5h30 hằng ngày ( hoặc tùy vào các mùa khác nhau) thời điểm này bình minh bắt đầu lộ diện, làm đỏ cả một đường chân trời xa xa. Tạo nên khung cảnh mỹ lệ như tranh. Đây chính là khung cảnh bạn có thể “check- in sống ảo” mọi góc.

thời điểm thích hợp săn mây

Khoảnh khắc mặt trời dần ló rạng, đem theo những tia nắng len lỏi vào trong từng đám mây. Khiến cho khung cảnh trở nên rực rỡ hơn.

săn mây cầu đất

Đứng trước biển mây trắng muốt bồng bềnh, khung cảnh trong tầm mắt bỗng chốc khiến bạn muốn quay lại nhiều lần.

thời điểm thích hợp đi săn mây

Ngoài ra, cũng có rất nhiều bạn thắc mắc mùa săn mây Đà Lạt bắt đầu vào tháng mấy? Vậy thì Đà Lạt Review sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé! 

1.2 Nên đi săn mây vào mùa nào để chiêm ngưỡng được biển mây bồng bềnh ? 

Nên đi săn mây vào mùa nào để chiêm ngưỡng được biển mây bồng bềnh ?

thời điểm săn mây

Trên thực tế thì mùa săn mây Đà Lạt thì có mây đẹp quanh năm. Tuy nhiên, để đảm bảo chuyến săn mây thật thành công. Bạn nên chọn săn mây vào mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 hằng năm).

chiêm ngưỡng biển mây cầu đất

Bởi vì thời tiết lúc này khá ít mưa và bầu trời quang đãng, giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng “biển” mây một cách rõ ràng nhất. Còn đối mùa mưa, việc săn mây có thể trở nên khó khăn hơn một xíu do sương mù và mưa phùn, nhưng nếu may mắn bạn vẫn có thể bắt gặp những khoảnh khắc ấn tượng không kém.

2. Những lưu ý “Vàng” khi đi Đà Lạt săn mây 

Những lưu ý "Vàng" khi đi Đà Lạt săn mây 

địa điểm săn mây cầu đất

Trong chuyến hành trình săn mây, bạn sẽ trải qua vô vàn những cảm xúc, một chút sợ hãi khi vượt qua những con đường đèo quanh co khúc khuỷu lại tối om, băng qua cái lạnh thấu xương đặc trưng của Đà Lạt.

săn mây cầu đất đà lạt

Cho đến sự vui mừng khôn tả khi được tận mắt mình chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh mây trời hùng vĩ trên cao nguyên mộng mơ cho đến hít hà những giọt nắng rực rỡ đầu tiên của một ngày mới.

săn mây tại cầu đất

Với đặc trưng không gian sương mù mờ ảo mây trắng như trong tranh dần tan biến và nhường chỗ cho ánh nắng ban mai. Đó là một cảnh tượng tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ.

2.1 Thời gian và thời tiết – Yếu tố quyết định chuyến đi săn được mây thành công 

Thời gian và thời tiết - Yếu tố quyết định chuyến đi săn được mây thành công

nhân phẩm săn mây

Và không phải ai cũng sẽ có chuyến hành trình săn mây thành công, bởi hành trình này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, thời điểm, thời gian bạn thức dậy,…

kinh nghiệm săn mây đà lạt

Vậy làm thế nào để có được một hành trình săn mây thành công? Hãy để Đà Lạt Review mách nhỏ đến bạn một số kinh nghiệm “Vàng” trong hành trình săn mây này nhé! 

2.2 Dậy thật sớm để không bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp với những biển mây xinh đẹp nhất

Dậy thật sớm để không bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp với những biển mây xinh đẹp nhất

trang phục đi săn mây

Đặc trưng thời tiết Đà Lạt buổi sáng là thời điểm lạnh nhất trong ngày, và hành trình săn mây sẽ đòi hỏi bạn phải dậy từ khá sớm. Vậy nên bạn hãy chuẩn bị thêm quần áo tay dài để bảo vệ sức khỏe khỏi cảm lạnh.

thiên đường săn mây cầu đất đà lạt

Trong tiết trời buốt giá của Đà Lạt thì chiếc gường bỗng chốc lại có sức quyến rũ rất lớn.Thế nên muốn săn được mây thì bạn phải có quyết tâm rời giường từ rất sớm. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ từ tối hôm trước và đi ngủ sớm để sáng hôm sau sẵn sàng tinh thần xông pha đến với những biển mây xinh đẹp nhất.

thiên đường săn mây cầu đất đà lạt

Trước khi lên đường, bạn cần tìm hiểu trước về đường đi, kiểm tra xe kỹ lưỡng để tránh bị lạc hoặc xe bị hỏng. Điều này sẽ giúp bạn duy trì lịch trình săn mây một cách thuận lợi.

lựa chọn thời tiết đi săn mây

Ngài ra, bạn hãy nên theo dõi thời tiết trước để chọn thời điểm săn mây Đà Lạt cho hợp lý với lịch trình của mình. 

thiên đường săn mây cầu đất

Đừng quên sạc đầy pin điện thoại/máy ảnh hoặc mang theo cục sạc dự phòng, có bộ nhớ trống để lưu trữ thật nhiều bức ảnh đắt giá, một bộ đồ ấm và khăn choàng để sáng sớm mai lên đường.

3. Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot

Top những địa điểm săn mây Đà Lạt hot

săn mây cầu đất đà lạt

Nếu có dịp du lịch Đà Lạt và muốn tận mắt chiêm ngưỡng những biển mây trời ngay trong tầm mắt, vậy thì đừng bỏ qua những địa điểm săn mây nổi tiếng Đà Lạt Review mách nhỏ đến bạn sau đây nhé:

thiên đường săn mây cầu đất

3.1 Săn mây Đồi Chè Cầu Đất -Thiên đường săn mây và check in HOT nhất Đà Lạt

Săn mây Đồi Chè Cầu Đất -Thiên đường săn mây và check in HOT nhất Đà Lạt

săn mây đồi chè cầu đất

Săn mây Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt là một trong những lời “mời gọi” hấp dẫn mà tất cả du khách thăm quan khó lòng chối từ trong mỗi chuyến du lịch Đà Lạt. 

săn mây đồi chè cầu đất

Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp xanh mướt của những cánh đồng chè bạt ngàn, cùng không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Và là một trong những địa điểm săn mây nổi tiếng của thành phố ngàn hoa, thu hút đông đảo du khách tìm đến check in, ngắm cảnh.

đồi chè cầu đất

Đồi chè Cầu Đất có tuổi đời lên đến 100 năm, nơi đây cách trung tâm Đà Lạt ước chừng khoảng 29km về phía Đông Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được hoàn toàn chìm đắm trong không khí yên bình của đồi chè xanh bạt ngàn và muôn vàn hoa tươi sặc sỡ, đua nhau khoe sắc.

săn mây đồi chè cầu đất

Thời điểm khi mặt trời vừa bắt đầu hé dạng đón chào ngày mới, bức tranh thiên nhiên Cầu Đất thời khắc này đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh khiến người ta cứ muốn chìm đắm mãi trong khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

tuabin điện gió đồi chè cầu đất

Ngoài chiêm ngưỡng khoảnh khắc bồng lai tiên cảnh, tại đây bạn sẽ được mục sở thị những tuabin điện gió cực kỳ đẹp. Những cối xay gió khổng lồ xuất hiện giữa khung cảnh nên thơ của Cầu Đất càng khiến cảnh sắc nơi đây thêm thu hút động lòng người. 

săn mây đồi chè cầu đất

Săn mây tại Đồi chè Cầu Đất là một trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên đối với tất cả mọi người. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cảm giác săn mây thì đây chính là gợi ý tuyệt vời để bạn thử một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha! 

3.2 Cloud9 Glamping – Trọn vẹn trải nghiệm cắm trại săn mây 

Cloud9 Glamping - Trọn vẹn trải nghiệm cắm trại săn mây 

không gian cloud9 glamping

Nếu như bạn là một tín đồ thích săn mây nhưng lại lười dậy sớm di chuyển đi xa? Vậy hãy để Đà Lạt Review giới thiệu đến bạn trải nghiệm săn mây tại Cloud9 Glamping. Chắc chắn đây sẽ là nơi giúp bạn thỏa mãn sở thích săn mây mà không cần phải dậy thật sớm để đến nơi săn mây đâu! 

cloud9 glamping

Địa điểm camping săn mây này cách trung tâm thành phố khoảng tầm 25km. Cụ thể Cloud9 Glamping tọa lạc tại địa chỉ: Tổ 1, thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Đà Lạt. 

cloud9 glamping

Nơi đây được ví như được ví như là thiên đường săn mây cho kỳ nghỉ độc đáo và thú vị tại Đà Lạt, tại đây bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và sự hoang dã của thiên nhiên.

cloud9 glamping

Từ phía xa, Cloud9 Glamping hiện ra như một ngôi làng thu nhỏ nằm dưới bầu trời với những chiếc lều xinh đẹp và sang trọng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, khung cảnh bố trí tinh tế giữa tự nhiên để hòa quyện với môi trường xung quanh.

cloud9 glamping

Ngoài ra, cách bố trí mỗi lều tại Cloud9 Glamping đều được thiết kế nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của núi rừng và những đám mây trắng bồng bềnh. 

cloud9 glamping

Và tại Cloud 9 Glamping, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm cắm trại độc đáo như đón bình minh bên đồi, săn mây, tiệc BBQ buổi tối đa dạng và lều trại đầy đủ tiện nghi, đa dạng size.

3.3 Cloud View Glamping – Trải nghiệm Camping săn mây trên đồi 

Cloud View Glamping - Trải nghiệm Camping săn mây trên đồi 

cloud view glamping

Bạn đã bao giờ bạn tưởng tượng mình đang camping trên đỉnh núi, bao quanh là biển mây trắng buốt, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt và hít thở không khí trong lành của núi rừng chưa? Nếu chưa, vậy thì Đà Lạt Review sẽ đưa bạn đi trải nghiệm địa điểm săn mây này nhé! 

cloud view glamping

Bạn đang muốn tìm một nơi để chữa lành sau những ngày bộn bề trong mớ hỗn độn của cuộc sống? Hòa quyện vào thế giới yên bình, giúp bạn có những ngày tuyệt vời cùng với đất trời? Vậy thì Cloud View Glamping chắc chắn sẽ là một địa điểm bạn nên đến để trải nghiệm một kỳ nghỉ đầy thú vị.

cloud view glamping

Và địa địa điểm camping này cách trung tâm thành phố khoảng tầm 25km. Cụ thể Cloud View Glamping tọa lạc tại Tổ 1, thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Đà Lạt. 

cloud view glamping

Địa điểm săn mây này được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, tọa lạc tại vị trí trên cao vào mỗi sáng sớm mai tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đắm mình trong những tầng mây bồng bềnh giữa không trung. 

cloud view glamping

Một vẻ đẹp khiến cho bao nhiêu trái tim phải tan chảy, làm cho bao nhiêu tâm hồn được chữa lành và mang đến cho những tín đồ sống ảo những chiếc view thơ mộng, lãng mạn. 

cloud view glamping

Đặc biệt, mỗi sáng mai khi thức dậy, bước ra trước cửa lều bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước vẻ đẹp ma mị này những ánh nắng sớm mai, len lỏi qua từng đám mây phía trước tựa như lạc vào chống bồng lai. 

3.4 Đồi Đa Phú – Tọa độ săn mây ngắm ngoại ô thành phố 

Đồi Đa Phú - Tọa độ săn mây ngắm ngoại ô thành phố

đồi đa phú

Đồi Đa Phú nằm cách trung tâm Đà Lạt 12km, với tầm nhìn bao quát cả thành phố Đà Lạt.Và từ lâu nơi đây đã được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh và là nơi mọi người có thể thỏa sức săn mây và đắm chìm trong một không gian sương mù mờ ảo của Đà Lạt.

săn mây tại đồi đa phú

Vì địa điểm này chưa quy hoạch làm địa điểm du lịch vì vậy “Đồi Đa Phú” vẫn giữ được lại những nét mộc mạc, đơn sơ vốn có của nó. Và khi đứng trên đỉnh đồi bạn sẽ ngắm nhìn được trong vẹn những dải mây vào mỗi buổi sáng hít thở không khí trong lành của phố núi Đà Lạt.

săn mây đồi đa phú

Địa điểm săn mây này rất được lòng những bạn trẻ, đặc biệt là đối với những bạn đang mong muốn tìm kiếm cảm giác yên bình, thư thái, trở về với thiên nhiên. Mở một bản nhạc rất chill, đi chân trần trên bãi cỏ, gió man mát thổi qua mái tóc, quả là một khoảnh khắc thư thái trong lòng. 

đồi đa phú

Khi trải nghiệm săn mây tại Đồi Đa Phú bạn sẽ nhận được những gì? Bạn sẽ được tận mắt mình chiêm ngưỡng những áng mây bồng bềnh thoắt ẩn thoắt hiện phía sau lớp sương mờ sáng sớm.

săn mây tại đồi đa phú

Mọi thứ trở nên mờ mờ, ảo ảo trong sương như vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ. Ngắm trời mây ở nơi này, như chiêm ngưỡng tiên cảnh chốn nhân gian chắc chắn lúc đấy bạn chỉ muốn được ngưng đọng thời gian để đắm chìm mãi trong khung cảnh tuyệt diệu này. 

3.5 Đồi Thiên Phúc Đức – Trải nghiệm săn mây cùng cây thông cô đơn 

Đồi Thiên Phúc Đức - Trải nghiệm săn mây cùng cây thông cô đơn 

đồi thiên phúc đức

Đồi Thiên Phúc Đức chính là một điểm đến tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn ánh bình minh và hoàng hôn tại Đà Lạt. Vì tọa lạc trên một ngọn đồi khá cao, vậy nên nơi đây vẫn còn giữ được cho mình những nét hoang sơ của tự nhiên.

săn mây tại đồi theien phúc đức

Địa điểm săn mây này cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8km, đối diện với khu du lịch LangBiang Đà Lạt và được xem là một trong những thánh địa săn mây không thể bỏ lỡ khi bạn đến với Đà Lạt.

săn mây tại đồi thiên phúc đức

Để săn mây tại đây bạn nên đến vào sáng sớm, trước 05:00 nhé. Từ địa điểm săn mây này, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dãy núi Langbiang huyền thoại. Vào sáng sớm khung cảnh trở nên lung linh trong những tia nắng đang dần hiện lên sau đỉnh Langbiang.

đồi thiên phúc đức

Khi mặt trời dần ló dạng, đồi Thiên Phúc Đức trở nên hư ảo trong làn sương mờ ảo che đi những ngọn núi cao hùng vĩ phía xa xa, chưa kể đến bầu trời nơi đây mang chút sắc tối chứ không trong xanh.

đồi thiên phúc đức

Một điều tuyệt vời hơn nữa là khi bình minh đang dần lên, những tia nắng sớm phá vỡ khung cảnh ma mị này và thay vào đó là một màu sắc tươi mới, có chút ánh vàng rực rỡ tạo nên thời khắc chuyển cảnh vô cùng ấn tượng. 

thiên đường săn mây cầu đất

Bài viết trên Đà Lạt Review đã giới thiệu đến bạn những địa điểm săn mây Đà Lạt hot check in thả ga 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ trở thành cẩm nang du lịch bổ ích trong hành trình du lịch Đà Lạt sắp tới của các bạn nhé!

______________________________
Xem thêm bài viết khác tại: Tin Tức Đà Lạt

Đừng quên tham gia và chia sẻ trải nghiệm du lịch của bạn đến cộng đồng Đà Lạt Review Tất Tần Tật và mọi người nhé!