Đà Lạt Review Tất Tần Tật 0986249297
Menu

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

10.0 trên 10 được 10 bình chọn

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden 

Đà Lạt luôn được mệnh danh là thủ phủ của những quán cà phê, mỗi ngày nơi đây có hàng trăm hàng nghìn quán các quán cà phê mới nổi lên với view sống ảo lung linh. Nổi bật trong số đó phải kể đến “Mê Linh Coffee Garden”, dù đã góp mặt trong bản đồ sống ảo của giới trẻ từ lâu thế nhưng nơi đây vẫn luôn thu hút được một lượng lớn đông đảo du khách ghé đến check in. Vậy nơi đây có gì mà lại thu hút mọi người ghé đến như vậy? Hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden 1.Mê Linh Coffee Garden Có Gì Hot?

Mê Linh Garden là một trong những địa chỉ thuộc “Top Trending” của các tín đồ đam mê đi du lịch Đà Lạt. Đến Đà Lạt là nhất định phải một lần ghé đến mê Linh Coffee Garden bởi nơi đây có rất nhiều góc check in thần thánh cân đủ mọi style để bạn có thể cho những bức ảnh sống ảo triệu view.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

Nếu đã tràn ngập trong đống dealine mỗi ngày, mình tin chắc rằng khi đến với Mê Linh Coffee Garden bạn sẽ có những phút giây thư giãn với khung cảnh bình yên xanh mát của thiên nhiên nơi đây mang đến.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

Mỗi ngày nơi đây đều không ngừng làm mới và sáng tạo thêm rất góc check in mới, bất kể ngồi góc nào cũng cho ra những bức ảnh nghìn like xứng danh là thiên đường sống ảo của Đà Lạt. Dù thay đổi sáng tạo mỗi ngày nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình những nét riêng thơ mộng lãng mạn và bình yên vốn có của nó.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

Đặc biệt, khi đến với Mê Linh Coffee Garden bạn sẽ vừa được thưởng thức cà phê chồn vừa ngắm khung cảnh núi hồ trong xanh đan xen với đó khung cảnh thiên trong lành mát mẻ. Ngoài ra bạn còn được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất và chế biến cà phê chồn, nếu có thắc mắc gì bạn cũng có thể hỏi nhân viên tại quầy và mọi người sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

2.Tham quan Mê linh Coffee Garden 2022

Muốn tìm một quán cà phê chuẩn vị nguyên chất, view xịn, ảnh xinh thì nhất định phải ghé đến ngay Mê Linh Coffee Garden. Quán được xây dựng với diện tích khá lớn, được chia làm 4 khu vực chính bao gồm: khu uống cà phê ngắm view 360 độ, khu vực trưng bày quà lưu niệm, khu nuôi chồn và khu thưởng thức cơm la thịt nướng, nghe là thấy hấp dẫn rồi đúng không nào?

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

Bật mí cho mọi người mộ chút là nơi đây có cực kỳ nhiều view check in sống ảo đang làm mưa làm gió tại Đà Lạt những ngày qua đó nha, không ghé đến là tiếc hùi hụi đó. Đặc biệt, bạn hãy note lại 3 địa điểm check in cực kỳ nổi tiếng ở đây để ghé tới là hình xịn xem về nha: khu vực cổng trời,thiên đường cầu vồng, và cánh đồng hoa Mê Linh ghé đến đây bảo đảm không làm bạn thất vọng đâu nha.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

Món Signature chính là cà phê Chồn, bảo đảm uống một lần là nhớ mãi hương vị đậm đà khó quên này luôn nha. Vừa được thức cà phê ngon, ngắm cảnh đẹp lại có hình xịn mang về vậy thì ngại gì không tới Mê Linh Coffee Garden thôi nào!

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

3.Hướng dẫn đường đến mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden nằm ở khu vực ngoại ô và cách trung tâm thành phố 20km di chuyển về hướng cung đường đèo Tà Nung. Đường đến đây hoàn toàn là đường nhựa khá dễ đi nhưng khi đến đoạn đường đèo Tà Nung sẽ thường có những khúc cua gấp và uốn lượn khá nguy hiểm, vâỵ nên bạn nhớ chú ý quan sát giảm tốc độ để bảo đảm an toàn cho cho chính mình trong tham quan này nhé.

Vé Tham Quan Mê Linh Coffee Garden

4.Liên hệ

Hotline: 0968249297

Fanpage: Mê Linh Coffee Garden

Xem thêm bài viết khác tại: Đà Lạt Review

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999