Đà Lạt Review Tất Tần Tật 0986249297
Menu

Cập nhật giá vé thung lũng tình yêu Đà Lạt mới nhất 2021

6.3 trên 10 được 3 bình chọn

Thành Phố Đà Lạt

Đà Lạt là một thành phố nổi tiếng với các khu du lịch hấp dẫn trong đó có Thung lũng tình yêu. Nhiều du khách có vẻ “đang thắc mắc” về điểm tham quan này; đặc biệt là giá vé tham quan. Hãy cùng Đà Lạt Review tìm hiểu thêm thông tin về khu du lịch này nhé!!!

giá vé tham quan thung lũng tình yêu

Bảng giá vé thung lũng tình yêu

Mới vừa đây 2 khu du lịch đồi mộng mơ và thung lũng tình yêu đạ gộp thành 1. Cho nên giá vé sẽ thay đổi với mức giá 250.000đ/người lớn từ 1m2 trở lên.

Vừa nghe xong thì có vẻ thấy rất mặc đúng không nào. Nhưng cùng điểm lại vì giá vé này đã bao gồm xe điện các dịch vụ khác nữa. Đặc biệt còn đưa quý du khách tham quan thêm đồi mộng mơ nữa đấy nhé.

Ghé thăm thung lũng tình yêu có gì?

Có lẽ điểm dừng chân mà mang đến nhiều cảm xúc và dấu ấn duy nhất của các du khách du lịch. Đó chính là cầu khóa tình yêu nơi mà các cặp tình nhân gắn ổ khóa lên thành cầu để thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Mỗi họa tiết hình ảnh ở đây đều được chủ nhân nơi này gửi gắm vào đó. Không chỉ sự sáng tạo mà còn cả một tình yêu với Đà Lạt với khát khao mang đến một điểm dừng chân đầy lãng mạng cho các du khách.

giá vé tham quan thung lũng tình yêu đà lạt

Đến với thung lũng thơ mộng tuyệt đẹp này ngoài tham quan những vẻ đẹp lãng mạng tự nhiên của thung lũng. Các bạn còn có thể tham gia các hoạt động đa dạng các trò chơi bao gồm: cắm trại, cưỡi ngựa , bắn súng, đạp vịt cùng với bạn bè xung quanh Hồ Đa Thiện. Và đi cano thám cảnh du ngoạn check in với tất cả cảnh đẹp xung quanh thung lũng.

Hiện nay Thung Lũng còn trang bị thêm những thiết bị phục vụ cho những khách du lịch. Như xe lửa xe zip để lên tới ngọn đồi cao nhất gọi là Đồi Vọng Cảnh. Tại đây các bạn có thể nhìn tổng quát nét đẹp tự nhiên lãng mạng. Cũng như các đồi núi được phủ lớp bao bọc của những đồi thông xanh ngát và hàng ngàn các loại hoa đẹp của Thung Lũng Tình yêu.

bảng giá vé thung tình yêu

Chi tiết liên hệ

Hotline: 0989 249 297

Facebook: Đà Lạt Review

Thẻ:

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999