Đà Lạt Review Tất Tần Tật
  • (0)

    Giỏ hàng trống!

Phone icon blue

Zaloiconchat

messenger 1

Pin location

https://dalatreview.vn/dich-vu-thue-xe-may-khi-di-du-lich-da-lat.html Dịch vụ thuê xe máy khi đi du lịch Đà Lạt vie 2024-09-23 Dịch vụ thuê xe máy khi đi du lịch Đà Lạt
Blue And Red Modern Truck Services Facebook Ad 2560 x 1536

Dịch vụ thuê xe máy khi đi du lịch Đà Lạt

Đến Đà Lạt bạn có thể dàng khám phá thành phố này bằng cách đi taxi, xe ôm hoặc đi theo tour du lịch có sẵn,… Nhưng để thoải mái di chuyển, đến những địa điểm mình yêu thích thì xe máy vẫn là phương tiện được yêu thích nhất.

thuê xe máy vũ

Vậy thuê xe máy Đà Lạt như thế nào? Khi thuê xe cần những giấy tờ gì? Hãy cùng Đà Lạt Review khám phá trong bài viết sau nhé!

1. Tại sao nên thuê xe máy khi đi du lịch Đà Lạt 

Tại sao nên thuê xe máy khi đi du lịch Đà Lạt thuê xe máy vũ đà lạt

Trải nghiệm du lịch khám phá mọi ngóc ngách thành phố bằng xe máy từ lâu đã trở thành một lựa chọn quen thuộc với rất người, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá. 

thuê xe máy vũ

So với các phương tiện di chuyển khác như: ô tô, taxi,… thì việc ngao du trên những chiếc xe máy, khám phá mọi ngách của thành phố sẽ giúp cho bạn có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ hơn rất nhiều. 

1.1 Thuê xe máy Đà Lạt – Lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn

Thuê xe máy Đà Lạt - Lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn

thuê xe máy vũ

Ưu điểm nổi bật của xe máy đó chính là sự linh hoạt và nhỏ gọn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình, khám phá những con dốc uốn lượn cho đến những cung đường đèo ngoạn mục. 

thuê xe máy vũ

Ngoài ra, việc di chuyển bằng xe máy sẽ dẫn bạn khám phá ra được những địa điểm hoang sơ, còn khá ít người biết đến, nơi mà những phương tiện khác khó có thể chạm tới. 

thuê xe máy vũ đà lạt

Trải nghiệm vi vu trên những chiếc xe máy sẽ không chỉ giúp bạn chinh phục những cung đường đẹp mắt mà nó còn mang đến cho bạn những cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất. 

1.2 Khi thuê xe máy bạn sẽ tự chủ được lịch trình khám phá các cung đường Đà Lạt 

 Khi thuê xe máy bạn sẽ tự chủ được lịch trình khám phá các cung đường Đà Lạt

thuê xe máy vũ đà lạtKhác với những phương tiện di chuyển còn lại, thuê xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch lần này rất nhiều. Bởi chi phí khi thuê xe thường rẻ hơn rất nhiều, bên cạnh đó bạn cũng tiết kiệm thêm được một phần chi phí xăng dầu nữa đó! 

dịch vụ thuê xe máy vũ

Việc du lịch bằng xe máy sẽ giúp bạn tự do lên kế hoạch và thay đổi lịch trình tùy theo ý thích của mình. Bạn có thể thoải mái đến những địa điểm mà mình muốn hoặc khám phá thêm những địa điểm mới lạ. 

2. Những điều cần biết khi thuê xe máy 

Những điều cần biết khi thuê xe máy 

thuê xe máy vũ

Việc lựa chọn loại xe sẽ phù hợp vào rất nhiều yếu tố như: địa hình, số lượng người tham gia và sở thích cá nhân. Và nếu như bạn có dự định khám phá những cung đường đèo dốc, vậy thì Đà Lạt Review sẽ cho bạn lời khuyên hãy lựa chọn cho mình những chiếc xe có động cơ mạnh mẽ, có khả năng bám đường tốt và hệ thống phanh an toàn. 

dịch vụ thuê xe máy vũ

Ngoài ra, trước khi ký nhận xe bạn hãy nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe để đảm bảo an toàn cho bản thân trong suốt hành trình này.

thuê xe máy vũ

Đừng quên kiểm tra xem khi nhận xe có bị trầy xước, móp méo hoặc hư hỏng gì không, hoặc kiểm tra hệ thống phanh, đèn, còi,… và hãy nhớ kiểm tra xem kỹ lốp xe có bị mòn. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng xe có đầy đủ giấy tờ xe hợp lệ như giấy đăng ký xe, giấy tờ bảo hiểm bạn nhé!

2.1 Giá thuê xe máy tại Đà Lạt là bao nhiêu ? 

Giá thuê xe máy tại Đà Lạt là bao nhiêu ?

những dòng xe mới tại thuê xe máy vũ

Một điều nữa mà khi thuê xe các bạn thường thắc mắc đó chính là giá thuê xe một ngày. Và hiện tại, giá thuê xe máy theo ngày ở Đà Lạt dao động trung bình từ 100.000 đến 120.000 đồng tùy theo dòng xe, đời xe, thời gian thuê và các dịch vụ, tiện ích bổ sung theo yêu cầu của khách hàng. 

thuê xe máy vũ

Một ngày thuê xe sẽ thường được tính từ 6:00 đến 21:00. Tuy nhiên tùy vào mỗi cơ sở sẽ có chính sách khác nhau, cũng như cách tính phí khi khách thuê từ ngày thứ hai.

thuê máy tại đà lạt

Có hai loại xe máy cho thuê phổ biến ở Đà Lạt đó chính là xe số và xe tay ga, tuy nhiên giá thuê xe tay ga thường nhỉnh hơn giá thuê xe số một chút.

dịch vụ thuê xe đà lạt

Khi lựa chọn thuê xe, thì bạn hãy nhớ đem theo đầy đủ các loại giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, giấy phép lái xe, thẻ tín dụng/thẻ thanh toán (để đặt cọc). Và bên cho thuê họ sẽ tạm thời giữ lại những giấy tờ này để làm tin, và trả lại cho bạn khi nào bạn hoàn tất việc thuê xe. 

thuê xe đà lạt

Trong quá trình thuê xe, bạn sẽ luôn luôn phải yêu cầu có biên nhận thuê xe đi kèm. Trên biên nhận cần có đầy đủ thông tin: Biển số xe máy, ngày thuê xe, ngày trả xe, loại giấy tờ mà đơn vị cho thuê xe đang giữ của bạn.

dịch vụ thuê xe

Đừng quên giữ lại giấy tờ thuê xe và và biên lại để tránh xảy ra các sự cố phát sinh không mong muốn khi trả xe bạn nhé! 

2.2 Nên lựa chọn những địa điểm thuê xe máy tại Đà Lạt chất lượng 

Nên lựa chọn những địa điểm thuê xe máy tại Đà Lạt chất lượng

thuê xe máy đà lạt

Không khó quá để tìm ra được một địa điểm cho thuê xe máy ngay khi bạn đặt chân tới Đà Lạt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thuê xe máy tại những cơ sở uy tín để hạn chế tối đa những bất tiện ảnh hưởng tới cả chuyến đi.

3. Đi du lịch Đà Lạt nên thuê loại xe máy nào?

Đi du lịch Đà Lạt nên thuê loại xe máy nào?

trải nghiệm thuê xe

Hầu hết các dòng xe tay ga, xe số hay xe côn đều có thể đáp ứng được việc di chuyển ở Đà Lạt. Đặc trưng đường ở Đà Lạt dù nhiều đèo dốc nhưng cũng không quá khó đi.

thuê xe máy vũ đà lạt

Và để chọn ra thuê loại xe máy phù hợp nhất, bạn chỉ cần căn cứ vào mục đích di chuyển, lịch trình khám phá Đà Lạt, và quan trọng nhất là kinh nghiệm lái xe của bản thân.

dịch vụ thuê xe

Xe số là lựa chọn phổ biến của nhiều tín đồ du lịch, phượt Đà Lạt với ưu điểm là độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Các dòng xe số được thuê phổ biến tại Đà Lạt là Honda Wave Alpha, Honda Blade, Honda RSX, Yamaha Sirius,…

3.1 Những chiếc xe số sẽ thích hợp để khám phá những cung đường đèo dốc

Những chiếc xe số sẽ thích hợp để khám phá những cung đường đèo dốc

thuê xe máy đà lạt

Bạn có thể chạy xe số và thích tận hưởng trọn vẹn hơn cảm giác lái xe trên các cung đường thơ mộng của Đà Lạt, thì các dòng xe số Yamaha Sirius, Honda Wave cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý đó! 

thuê xe tay ga

Ngoài ra, các dòng xe tay ga cũng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thuê nhiều khi di chuyển trong thành phố Đà Lạt vì dễ điều khiển với đa số mọi người, thiết kế đa dạng và nhiều tính năng hiện đại.

3.2 Những chiếc xe tay ga sẽ thích hợp để bạn lựa chọn đi khám phá trong thành phố 

Những chiếc xe tay ga sẽ thích hợp để bạn lựa chọn đi khám phá trong thành phố

thuê xe máy tại đà lạt

Với sự cải tiến của các hãng sản xuất xe máy, hầu hết các mẫu xe tay ga phổ thông hiện nay có thể vận hành tốt trên các cung đường đèo dốc ở Đà Lạt không thua kém gì xe số.

thuê máy đà lạt

Nếu như bạn là một người không thường xuyên lái xe, vậy thì hãy chọn những loại xe tay ga có kích thước nhỏ hoặc trung bình để dễ dàng điều khiển. Bạn cũng không nên cố gắng thuê các dòng xe có kích thước lớn như Honda Airblade, SH nếu mình chỉ có chiều cao hạn chế.

dịch vụ thuê xe

Việc thuê xe khi du lịch Đà Lạt sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiện ích đáng kể. Từ sự tự do di chuyển, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn và thoải mái, đến tiện ích cho gia đình và nhóm bạn. Và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tham khảo dịch vụ thuê xe du lịch ở Đà Lạt của Đà Lạt Review với rất nhiều những tiện ích hấp dẫn khác. 

______________________________
Xem thêm bài viết khác tại: Tin Tức Đà Lạt

Đừng quên tham gia và chia sẻ trải nghiệm du lịch của bạn đến cộng đồng Đà Lạt Review Tất Tần Tật và mọi người nhé!