Đà Lạt Review Tất Tần Tật
  • (0)

    Giỏ hàng trống!

phone call

Zaloiconchat

messenger 1

Pin location

https://dalatreview.vn/nhung-dieu-nhat-dinh-nen-thu-tai-da-lat.html Những điều nhất định nên thử tại Đà Lạt! vie 2019-10-21 Những điều nhất định nên thử tại Đà Lạt!
1

Một  mùa du lịch nữa đã đến. Bạn đã có kế hoạch gì chưa? Có ty tỷ lý do người ta chọn Đà Lạt làm địa điểm dừng chân. “Đà Lạt không nhạt được đâu” và còn đặc biệt hơn khi bạn trải nghiệm qua những điều này nhé!

1 11

Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng nửa ấy cùng nhau đi Đà Lạt mà tình cảm vẫn khăng khít, bền chặt. Rất nhiều cặp đôi cùng nhau lên Đà Lạt du lịch và ngày càng đẹp đôi mà báo chí ít đưa tin. Phần lớn các tờ báo đều tìm tin tức chia tay chia sẻ vì vậy các bạn hay tin vào lời đồn này. Đà Lạt không khiến người ta chia tay đâu nhé!

0 28

0 29

0 51

0 68Cảm giác háo hức đón chờ mây hừng hờ trôi vào sáng sớm là trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua. Các bạn có thể săn mây tại cầu săn mây Cầu Đất hoặc những ngọn đồi đẹp như: Đồi hòn bồ, đồi Đa Phú, Đỉnh Langbiang,…

0 30

0 54

Nếu bạn có ý định săn mây thì hiện tại là thời điểm săn mây thích hợp nhất (khoảng tháng 9 đến tháng 12). Bạn nên dậy sớm để bắt được nhiều khoảnh khắc mây trôi đẹp nhất, đừng quên mang theo áo khoác và những vật dụng giữ ấm nhé!

0 31

0 69

Nhắc đến Đà Lạt không thể thiếu chợ đêm hay còn gọi là chợ “Âm Phủ”. Đây là một trong những trải nghiệm nhất định nên thử qua tại Đà Lạt. Nằm giữa trung tâm thành phố, từ chợ Âm Phủ là địa điểm thu hút nhiều du khách tới tham quan mua sắm, mỗi gian hàng lại có một điều đặc biệt riêng. Đã đến Đà Lạt đừng bỏ qua chợ đêm nhé!

0 33

Chợ đêm đặc biệt đông vào thứ 7 và chủ nhật. Ngoài ra tại chợ và khu Hòa Bình còn thường xuyên có những nghệ sĩ hát rong, nhóm nhạc phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của du khách bốn phương,…

0 34

0 56

0 70

Hồ Xuân Hương là một trong những hồ đẹp nhất để chạy bộ mà Dalareview đề xuất cho bạn. Vào buổi sáng không khí quanh hồ hơi lạnh nhưng quang đãng nhiều mảng xanh, vừa chạy bộ bạn còn được ngắm nhìn thành phố thơ mộng trong nắng sớm…

0 35

0 58

0 36

0 71

Đến Đà Lạt không thể bỏ qua ẩm thực phong phú nơi đây, đặc biệt là những tín đồ ăn vặt. Dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt cùng nhau thưởng thức món ăn nóng hổi thì quá “hợp cạ” nhé.

0 37

0 60Đặc sản ăn vặt Đà Lạt phải kể đến như: Bánh tráng nướng, khoai nướng, sữa đậu nành, bánh ngọt, cánh căn, dâu lắc, kem bơ, bánh ướt lòng gà,…

0 38

0 61

0 72

Đà Lạt về đêm đẹp hơn những gì chúng ta tưởng tượng, không quá ồn áo náo nhiệt như các thành phố, Đà Lạt mang trong mình vẻ đẹp riêng rất lãng mạng. Địa điểm thích hợp nhất để ngắm cảnh về đêm là thung lũng đèn Trại Mát. Kinh đô ánh sáng xuất hiện trong lòng Đà Lạt. Bạn có thể ngắm thung lũng đèn free tại cung đường Trại Mát hoặc tìm cho mình một quán cafe  nhâm nhi thưởng thức khung cảnh về đêm này.

0 39

0 63

0 40

0 73

Đa số du khách đến với quảng trường lâm viên để ngắm cảnh, hóng gió. Tận hưởng một bầu không khí trong lành và dễ chịu sau những ngày làm việc mệt nhọc. Ngoài ra quảng trường lâm viên còn là một trong những thành địa sống ảo rất tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ qua được.

0 41

Đà Lạt nổi tiếng “1 mét vuông, chục bức ảnh” quả là sự thật. Loanh quanh tại quảng trường bạn cũng có cho mình cả một album sống ảo rồi đấy nhé!

0 42

0 65

00

Chuyến du lịch cùng hội bạn thân có lẽ là chuyến đi khó phai nhất trong mỗi chúng ta. Còn gì tuyệt hơn khi thanh xuân được kéo nhau lên Đà Lạt mặc đồ đôi, đồ nhóm tung tăng khắp các địa điểm.

0 43

0 44

0 67

Ngoài những trải nghiệm trên bạn còn có có thể thử nhâm nhi cafe tại Đà Lạt vào ngày mưa , cùng đến những địa điểm du lịch tại Đà Lạt. Có hàng trăm điều thú vị tại Đà Lạt chờ bạn khám phá, đừng quên chia sẻ kinh nghiệm du lịch của bạn đến mọi người và Dalatreview nhé!

0 10